คำถามที่พบบ่อย / FAQ ลำดับหัวข้อ1การใช้งานโปรแกรม Kaspersky เบื้องต้น2ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์3วิธีลงทะเบียนรับรหัสติดตั้งโปรแกรม4ขั้นตอนต่ออายุผลิตภัณฑ์ ( หลังได้รับ Activation Code เรียบร้อย)5บัญชีสมาชิก Mykaspersky6วิธีการรับบริการ Premium Service7วิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น8คำแนะนำเพิ่มเติม Premium support Serviceโดยบริษัท ไอคอม เทค จำกัด บริการลูกค้า สแกน QR code เพื่อติดต่อทาง Line กับเจ้าหน้าที่ Call Center0-2203-7500 Email[email protected] Line@thaikaspersky Facebookfacebook.com/KasperskyThailand Remote Serviceวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น. Walk-in Serviceวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น. วันเวลาทำการวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.ยกเว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ สำนักงานใหญ่46/7 อาคารรุ่งโรจน์ธนกุล (ตึก A) ชั้น 7 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม 10320