Kaspersky โดยบริษัท ไอคอม เทค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่บน BTS และ MRT เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญทั้งของตนเอง และของธุรกิจ
ข้อความโฆษณาที่แสดงบน BTS และ MRT เราเลือกใช้ประโยค มีมีความโดดเด่นและชัดเจน เพื่อดึงดูดความสนใจ และกระตุ้นให้เกิดการตระหนักรู้และการป้องกันที่ดีขึ้นจากภัยคุกคามที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
“โดนหรือยัง! ป้องกันมั๊ย?” > เพื่อเน้นความเร่งด่วนและความจำเป็นในการป้องกันตัวเองจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ โดยเนื้อหาเป็นการถามว่า “คุณเคยโดนไวรัสหรือมัลแวร์บ้างไหม?” และส่งเสริมให้ผู้ชมดำเนินการป้องกันตัวเองจากเหตุการณ์ดังกล่าว ด้วยการใช้ Kaspersky เป็นมาตรการเชิงรุกในการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์
“ธุรกิจพร้อมโดน Ransomware แค่ไหน?”, “S M L XL จะไซส์ไหนก็ป้องกันได้” > สำหรับกลุ่มธุรกิจ ประโยคนี้ตั้งคำถามถึงความพร้อมของธุรกิจในการรับมือกับการโจมตีของ Ransomware เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับภัยคุกคามดังกล่าว และเน้นความสำคัญของการมีมาตรการความปลอดภัยที่เข้มงวด และใช้ผลิตภัณฑ์ Kaspersky เพื่อป้องกันธุรกิจจากภัยคุกคามทางไซเบอร์
และว่าไม่ว่าธุรกิจของคุณจะมีขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ หรือใหญ่มาก Kaspersky สามารถให้การป้องกันได้ โดยเน้นความสามารถของโซลูชั่นความปลอดภัยของ Kaspersky ที่เหมาะสมสำหรับทุกขนาดธุรกิจ
ในยุคที่การทำงานออนไลน์และดิจิทัลกลายเป็นหัวใจสำคัญ ทั้งในการใช้ชิวิตประจำวัน และการดำเนินธุกิจ ความปลอดภัยทางไซเบอร์จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เราเข้าใจถึงความสำคัญนี้ และมุ่งมั่นที่จะให้บริการโซลูชั่นที่ครอบคลุมและเหมาะสมกับทุกคน
อย่ารอช้า! ป้องกันภัยคุกคามไซเบอร์ด้วยโซลูชั่นที่เชื่อถือได้จาก Kaspersky
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นของ Kaspersky โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.kaspersky.icom.co.th